Thiết kế đèn trang trí nội thất cho ngôi nhà sang trọng hiện đại

Mẫu đèn trang trí nội thất cao cấp hiện đại nhất

Đèn trang trí nội thất, ngoại thất không những đem vẻ đẹp giá trị về chức năng chiếu sáng mà còn có tính thẩm mỹ cực kỳ cao. Có thể nói rằng đây là một trong những yếu tố tạo nên một không gian nội thất sang trọng, đẹp lung linh, lộng lẫy.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đèn trang trí nội thất đẹp đa dạng phong phú về kiểu dáng, màu sắc. Trong bài viết dưới đây cửa hàng đèn trang trí Epistar xin giới thiệu đến bạn đọc 4 trường phái den trang tri noi that hiện nay được rất nhiều quý khách hàng ựa chuộng và sử dụng.

Thiết kế đèn trang trí nội thất cho ngôi nhà sang trọng hiện đại

Thiết kế đèn trang trí nội thất cho ngôi nhà sang trọng hiện đại

1. Đèn trang trí kiểu Vintage (cổ điển)


Loại đèn trang trí nội thất này tượng trưng cho những xu hướng cổ và thường phù hợp với những dạng công trình nhà ở biệt thự trang trí lối xưa, hoặc những ngôi nhà có món đồ nội thất truyền thống, các bạn có sở thích sưu tập đồ cổ. Những kiểu den trang tri noi that gia re được chế tạo theo phong cách cổ điển, mô phỏng theo các kiểu đèn của cung điện vua chúa ngày xưa… thường dùng bóng đèn nến hoặc bóng tròn nguồn sáng vàng. Chao đèn thường làm bằng gỗ hay nhựa giả gỗ, đồng đúc hay tay đèn được mạ vàng 24k.



Thiết kế đèn trang trí nội thất phòng khách cho ngôi nhà sang trọng hiện đại

2. Đèn trang trí phòng cách tân cổ điển


Loại đèn trang trí nội thất phòng khách này rất thích hợp với các cấu thành nội thất kết hợp giữa hiện đại và nội thất cổ điển tây phương có nhiều chi tiết trang trí cầu kỳ hoặc ko gian tâm linh, nơi tôn giáo, nhà hàng hay khách sạn có phong cách cổ điển tinh tế. Hoạ tiết trên các chao đèn loại này thường theo trào lưu cổ điển và thiên nhiên, mô phỏng cách vẽ tranh trên kính với chủ đề rất đa dạng như hoa lá, bốn mùa, chim chóc và có thể làm họa tiết theo hình dáng đặt riêng của gia chủ.



Thiết kế đèn trang trí nội thất sang trọng hiện đại

3. Đèn trang trí nội thất cao cấp hiện đại


Đây là xu thế đèn được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài hoặc sản xuất mô phỏng theo các mẫu cấu tạo thời thượng thịnh hành tại châu Âu, Singapore hay Bắc Mỹ. hình dạng khá trang nhã, lịch lãm và hiện đại, màu sắc tiết chế và thích hợp với nhiều ko gian căn phòng. Chất liệu của chao đèn thường là pha lê hay thuỷ tinh cao cấp phối hợp kim loại... Những loại đèn này thích hợp cho những dạng nội thất chung cư, nhà phố hay biệt thự thiết kế theo kiểu cách đương đại, tân cổ điển, ít các chi tiết rườm rà.





4. Đèn trang trí nội thất Hanmade, đồng quê


Cùng với vẻ thô ráp của xơ mướp, nét óng ả của tre trúc, lục bình hay mây cói hay những bàn tay khéo léo cùng trí tưởng tượng độc đáo đã cấu tạo ra nhiều loại đèn đẹp mắt mà hợp gu thời trang vừa chất, vừa độc. Khiến ánh sáng trở nên rất gần gũi với thiên nhiên nhiệt đới, mang phong vị quê hương.



Trong xu thế kiến trúc ngôi nhà ngày càng một hiện đại, sang trọng thì những mẫu đèn trang trí phòng khách đẹp đang dần dần trở thành một vật dụng cực kỳ quan trọng không thể nào thiếu trong mỗi hộ gia đình. Các bạn có thể bắt gặp những hình ảnh đèn trang trí độc đáo và lạ mắt từ phòng bếp, phòng ngủ, bàn ăn, phòng khách cho tới những khuân viên ngoại thất như góc nhà, sân vườn, góc mái hiên hay ban công. Vì thế để sở hữu những chiếc đèn trang trí nội thất phát huy tối đa công năng tạo ra giá trị thẩm mỹ của mình các bạn cần phải có sự lựa chọn cũng như bố trí đèn hợp với không gian sống.

Trên đây là những chia sẻ của cửa hàng bán đèn trang trí nội thất. Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

CỬA HÀNG BÁN ĐÈN TRANG TRÍ NỘI THẤT EPISTAR

Address: Số 1 Ngõ 254 Đường Bưởi, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, TP.Hà Nội

Mobile: 0901 700 555 - 091 191 8937

Email: epistar@vietmytech.vn

Website: http://epistar.vn

Tin liên quan:

Share on Google Plus