Mua đèn trang trí nội thất ở đâu giá rẻ tại Hà Nội

Mua đèn trang trí nội thất ở đâu tốt tại Hà Nội

Mua đèn trang trí ở đâu uy tín chất lượng cũng như chính sách phục vụ khách hàng tốt tại Hà Nội. Đây là một trong những vô vàn câu hỏi mà người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm ở trên mạng. 

Vì vậy, hôm nay chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu với tất cả người tiêu dùng một đại lý phân phối các sản phẩm den trang tri noi that cao cap, chính hãng giá rẻ ngay tại Hà Nội. Đó chính là cửa hàng đèn trang trí nội thất Epistar, đây được coi là một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy.


Tại sao lại nên mua đèn trang trí nội thất ở Hà Nội tại Epistar??

Các mẫu sản phẩm được trưng bày ở showroom đều là những mặt hàng được nhập chính hãng tại những cơ sở sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Gia den trang tri dep cao cap tại cửa hãng chúng tôi thường giá hơn những địa chỉ khác tại vì các sản phẩm này được cung cấp cho những công trình xây dựng hoặc những căn hộ, chung cư trên địa bàn Hà Nội nên giá cả rẻ hơn rất nhiều.


Dùng bóng đèn led Epistar có thực sự giúp gia đình bạn tiết kiệm được khoản chi phí?? Câu trả lời của chúng tôi là có. Vì các mẫu bóng led của chúng tôi hiện nay đang có xu hướng tiết kiệm hóa toàn cầu và thân thiện với môi trường.

  • Chiết khấu với giá cao, phụ thuộc vào số lượng của sản phẩm được chiết khấu cao hay thấp nhưng thường thì rất cao, nhất là đối với công trình sau xây dựng.
  • Chất lượng dịch vụ phục vụ tốt, tận tâm, nhiệt tình.
  • Sản phẩm của chúng tôi được bảo hành ít nhất là 18 tháng.


Những sản phẩm đèn trang trí nội thất được Epistar phân phối cung cấp


Tại cửa hàng đèn trang trí Epistar của chúng tôi có rất nhiều sản phẩm trang trí nội thất như đèn trang trí phòng khách, đèn trang trí phòng ngủ, đèn bàn phòng ăn, đèn sân vườn... 

Tất cả những mẫu sản phẩm tại Epistar đều được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng tại những công ty nổi tiếng, chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách một den trang tri phong khach cao cao tốt nhất cùng với chế độ chăm sóc khách hàng tuyệt vời nhất.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:



Cửa Hàng Bán Đèn Trang Trí Nội Thất Epistar

Số 1 Ngõ 254 Đường Bưởi - Cống Vị - Ba Đình - Hà Nội

Mobile: 090.1700.555 - 090.1799.555

Email: info@vietmytech.vn

Website: http://epistar.vn
Share on Google Plus