Showroom bán đèn trang trí nội thất cao cấp giá rẻ tại Hà Nội

Showroom bán đèn trang trí nội thất đẹp tại Hà Nội


Epistar làm một địa chỉ bán đèn trang trí nội thất nằm ở Số 1 Ngõ 254 Đường Bưởi - Phường Cống Vị - Quận Ba Bình - Thành phố Hà Nội, với một vị trí địa lý thuận tiện showroom đèn trang trí nội thất đang chứng tỏ mình trong lĩnh vực thiết kế nội thất, đặc biệt là các sản phẩm về đèn. Nằm ở ngay khu chợ Bưởi nổi tiếng sầm uất nay đã dần dần trở thành một khu trung tâm thương mại của thành phố Hà Nội về lĩnh vực đèn trang trí nội thất.






Showroom đèn trang trí nội thất Epistar nằm ở trung tâm khu mua bán nội thất quận Ba Đình, với diện tích mặt sàn lên đến 150 m2/ tầng, gồm 4 tầng với hàng ngàn sản phẩm den trang tri noi that đa dạng về mẫu mã cũng như giá cả cạnh tranh. Chúng tôi cạnh tranh trên thị trường nội thất thông qua chất lượng hàng hóa đi kèm với sản phẩm, lấy công nghệ LED là hướng chủ lực phát triển trên thị trường thiết bị chiếu sáng, lấy niềm tin của khách hàng làm sự bền vững cho sự phát triển.




Sản phẩm tại cửa hàng đèn trang trí nội thất Epistar

Về mẫu mã: Với hơn 3000 sản phẩm mức giá từ trung cấp đến cao cấp với chất lượng đảm bảo. Ngoài ra Epistar nhận thiết kế đèn trang trí theo ý của khách hàng, phù hợp nhất với không gian cần trang trí, chiếu sáng.

Về hàng nhập khẩu: Epistar có nguồn hàng nhập khẩu chất lượng cao và ổn định, với chu kỳ nhập hàng thường xuyên trong tháng, cam kết mang những sản phẩm bắt kịp xu hướng thiết kế ngày càng nâng cao.


Dịch vụ khách hàng

Bán hàng: Chúng tôi bán hàng qua nhiều phương thức khác nhau, cam kết mang đến cho khách hàng sự tiện lợi nhất như bán hàng thông qua marketing online và bán hàng trực tiếp thông qua showroom mang cái nhìn trực quan nhất đến với khách hàng.

Dịch vụ bảo hành: Chúng tôi bảo hành từ 18 tháng cho đến 5 năm những sản phẩm do showroom phân phối kèm theo nhiều dịch vụ hậu mãi khác.




Đội ngũ nhân viên


Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nội thất, nhiệt tình cùng nhiều dịch vụ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối nhất như thiết kế, tư vấn, bảo hành, vệ sinh đèn…

Phương châm hoạt động

Xây dựng thương hiệu Epistar trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành phân phối đèn LED, đèn trang trí nội ngoại thất cao cấp. Đưa sản phẩm đèn Led Epistar với chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất đến tay người tiêu dùng. Xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp cả nước để người tiêu dùng ở mọi nơi có thể tiếp cận với những dịch vụ tốt nhất do Epistar đem lại. Để mỗi sản phẩm đèn trang trí như một món đồ trang sức quý giá mà ai cũng muốn sở hữu. 



Xây dựng đội ngũ nhân sự có trình độ, tâm huyết và khát khao làm việc vì những lý tưởng cao đẹp hơn ý nghĩa bình thường của sản phẩm mình cung cấp.

Không ngừng tìm kiếm thêm những sản phẩm có tính ứng dụng rộng rãi, chất lượng tốt, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường để đưa đến tay khách hàng.

Với kinh nghiệm sản xuất và thiết kế sản phẩm den trang tri cao cap cho rất nhiều nhà hàng, căn hộ, khách sạn, resort bộ sưu tập đèn trang trí phòng khách của chúng tôi luôn cố gắng bắt kịp các xu hướng thiết kế và mẫu mã mới nhất. Với yêu cầu ngày càng cao của các khách hàng trong nước và cả nước ngoài, chất lượng và mẫu mã là hai yếu tố quan trọng nhất mà chúng tôi hướng đến.



Các mẫu đèn trang trí nội thất được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến hiện đại, chất liệu thép sơn tĩnh điện cao cấp. Chính vì vậy có rất nhiều quý khách hàng quan tâm đến các sản phẩm trang trí nội thất cao cấp như: đèn trang trí phòng khách, đèn chùm bàn ăn, đèn trần khách sạn cao cấp. Các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm của chúng tôi tại:


CỬA HÀNG ĐÈN TRANG TRÍ NỘI THẤT EPISTAR


Website: http://epistar.vn

Address: Số 1 Ngõ 254 Đường Bưởi - Phường Cống Vị - Quận Ba Đình - Thành Phố Hà Nội

Mobile: 090.1700.555 - 090.1799.555
Share on Google Plus