Địa chỉ bán đèn trang trí đẹp hiện đại cao cấp tại Hà Nội

Địa chỉ bán đèn trang trí tại Hà Nội chất lượng tuyệt vời

Đèn Epistar được biết tới là một trong những đơn vị chuyên cung cấp đèn trang trí cao cấp tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Khi đến với chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm sẽ mua được sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đồng thời, toàn bộ mẫu đèn đều đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế như tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường, an toàn tuyệt đối cho người dùng. 

Đèn trang trí hợp phong thủy


Có rất nhiều người dùng đều lựa chọn đèn trang trí phòng khách cho không gian ngôi nhà của mình. Bên cạnh các tính năng trang trí mà nó có được thì sản phẩm còn có công dụng trong việc giúp căn nhà thêm phần đẹp mắt, đồng thời tốt cho phong thủy.



đèn thả trần trang trí phòng khách

Đèn thả trần phòng khách LL-5335 - Giá 365.000 VNĐ

Khi treo đèn trang trí cổ điển hoặc đèn trang trí hiện đại cho phòng khách thì cũng sẽ thu hút lượng khí tốt vào trong ngôi nhà ngày càng nhiều hơn. Bên cạnh đó, khi bạn treo đèn chùm có kích thước lớn trên trần của phòng bếp cũng khá tốt vì nó sẽ tượng trưng cho nguồn năng lượng dương để mọi người có bữa ăn ngon miệng, thoải mái hơn.


Vì sao nên chọn mua đèn trang trí tại Hà Nội?


Đèn trang trí nội thất là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực giúp tạo nên sự ấm cúng và sang trọng. Bạn hoàn toàn có thể thiết kế không gian với những ngọn đèn đẹp mắt, lộng lẫy để cho không gian thêm phần quý phái, rực rỡ hơn.


Ngoài trang trí cho không gian căn hộ, ngày nay đèn trang trí tại Hà Nội còn được áp dụng rộng rãi trong các quán cà phê, khách sạn. Bởi lẽ, ngoài chất lượng của món ăn đồ uống thì tạo ra một không gian ấn tượng cũng là một cách đơn giản nhất để lôi kéo sự chú ý của khách hàng nhiều hơn.




Đèn thả trần kiểu con nhện 10 bóng LL-5055 - Giá 1.050.000 VNĐ

Hiện nay ở trên thị trường đang có rất nhiều các loại đèn trang khí khác nhau như đèn treo tường, đèn rọi, đường thả, đèn chùm… mỗi một loại lại sở hữu cho mình một ưu điểm nhất định công thêm cách trưng bày, bố trí riêng. Do kích thước có phần khác nhau nên cần phải áp dụng những cách trang trí sao cho phù hợp nhất với từng không gian.


Cũng chính vì những điểm đặc biệt này mà khi lựa chọn mua đèn trang trí phòng khách tại Hà Nội, bạn cũng cần phải hiểu thật chính xác chức năng để chọn loại đèn tốt nhất. Đạt được hiệu quả tạo ra điểm nhấn ấn tượng dành cho không gian kiến trúc, phù hợp với tổng thể của nội thất. 




Đèn thả trần phòng khách 10 bóng LL-5045 - Giá 4.450.000 VNĐ

Nhu cầu sử dụng đèn trang trí tại Hà Nội như thế nào?

Theo số liệu thống kê, đây là thành phố có số lượng dân cư đạt 1.737.000 người, dân số nông thôn chiếm gần 78%, còn lại là dân số đô thị. Đặc biệt, trong vòng vài năm trở lại đây nhu cầu có một cuộc sống ổn định, an cư lạc nghiệp của người dân tại nơi đây cũng đang ngày càng được nâng cao. Ngoài nội thất thì đèn trang trí cũng là một thiết bị không thể nào thiếu được với người dân hiện nay. 

Hiểu được nhu cầu này của người dân, do đó showroom bán đèn trang trí nội thất Epistar đã chính thức cung cấp đèn trang trí tại Hà Nội để mang tới cho khách hàng những sản phẩm độc đáo, chất lượng nhất.




Đèn thả phòng khách kiểu bánh xe 5 bóng LL-5315 - Giá 1.550.000 VNĐ

Vì sao nên chọn đèn trang trí tại Hà Nội của Epistar?

Uy tín nhiều năm trên thị trường

Đèn Epistar luôn tự hào là một đơn vị có uy tín nhiều năm trong lĩnh vực đèn trang trí tại Hà Nội. Chúng tôi đã từng cung cấp đèn trang trí cho hàng trăm, hàng ngàn khách hàng là cá nhân, tổ chức, hộ gia đình, công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ khác nhau. Đồng thời nhận được những đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. 


Sản phẩm đa dạng, chất lượng


Toàn bộ đèn trang trí do Đèn Epistar cung cấp đều đa dạng nhiều mẫu mã. Hơn nữa, chúng tôi luôn không ngừng cập nhật những sản phẩm hot nhất trên thế giới để mang tới cho bạn nhiều lựa chọn hơn. Đây đều là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ đảm bảo, đồng thời có tem chống hàng giả. 




Đèn thả trần phòng khách cao cấp hiện đại LL-3053 -  Giá 1.545.000 VNĐ

Chế độ bảo hành sản phẩm


Hơn nữa, khi khách hàng mua đèn trang trí nội thất của chúng tôi hoàn toàn có thể yên tâm vì chế độ bảo hành sản phẩm luôn dài hạn. Nếu gặp bất cứ vấn đề nào trong quá trình sử dụng thì bạn hoàn toàn có thể liên hệ ngay tới đường dây nóng của đèn Epistar để được tư vấn cụ thể. 


Tiết kiệm điện năng, chi phí


Bạn lo lắng sử dụng các loại đèn chùm, đèn thả trần phòng khách thì sẽ tốn nhiều điện năng tiêu thụ? Tuy nhiên sản phẩm của chúng tôi lại cam kết tiết kiệm điện năng, an toàn cho sức khỏe. Đồng thời, mức giá đèn trang trí tại Hà Nội mà chúng tôi đưa ra luôn đảm bảo rẻ nhất thị trường. 


Hãy liên hệ với cửa hàng bán đèn trang trí Epistar ngay hôm nay để được lựa chọn sản phẩm ưng ý, chất lượng nhất nhé!


Share on Google Plus