Mẫu đèn trang trí nội thất cao cấp hiện đại 2017

Mẫu đèn trang trí nội thất hiện đại cao cấp hiện nay

Những mẫu đèn trang trí nội thất hiện đại sẽ tô điểm và làm bừng sáng, lộng lẫy, sang trọng cho không gian phòng khách nhà bạn. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay ánh sáng đã là một yếu tố không thể thiếu trong sinh hoạt hàng ngày của con người. 

Cùng với sự phát triển không ngừng nghỉ của thời đại nhưng đèn trang trí nội thất không những phục vụ mục đích chiếu sáng mà còn được sử dụng trang trí cho không gian phòng khách, phòng ngủ hay bất cứ không gian nào khác. Đèn thả trần được biết đến là một trong những mẫu đèn trang trí phòng khách hiện đại phổ biến nhất hiện nay. Vì mẫu mã đa dạng phong phú cũng như cách lắp đặt đơn giản. Trong bài viết này, mời quý vị và các bạn cùng với Epistar chiêm ngưỡng những mẫu đèn thả trần phòng khách cho năm 2017.

Mẫu đèn trang trí nội thất cao cấp hiện đại 2017

Đèn thả trần phòng khách kiểu cổ điển


Những mẫu đèn trang trí nội thất cổ điển trong vài năm trở lại đây đang dần được mọi người sử dụng lại bởi phong cách đậm chất Vintage nhiều mẫu mã độc đáo cho người sử dụng. Điển hình là sản phẩm đèn trang trí phòng khách LL-5085.


Đèn trang trí nội thất kiểu con nhện LL-5185


Một trong những mẫu đèn trang trí độc đáo nhất hiện nay với ý tưởng được lấy từ những chiếc chân nhện chất liệu thép sơn tĩnh điện cao cấp nên khá nhẹ, đèn trang trí phòng khách này còn sử dụng chip led Epistar công nghệ mới nhất cho nên ánh sáng rất ấm và tuổi thọ đèn lên đến hàng nghìn giờ.



Mẫu đèn trang trí nội thất cao cấp 2017


Đèn thả trần phòng khách kiểu sáo diều LL-5235


Cũng là một trong những mẫu đèn trang trí nội thất đẹp theo phong cách độc đáo được lấy cảm hứng từ những chiếc sáo diều kết hợp lại với nhau mang đến không gian nhà bạn sự dễ chịu mà không kém phần đẳng cấp.

Mẫu đèn trang trí nội thất phòng khách

Địa chỉ cửa hàng bán đèn trang trí nội thất tại Hà Nội


Trên đây là những mẫu đèn thả trần phòng khách hiện đại đang thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay.  Ngoài những dòng sản phẩm trên cửa hàng đèn trang trí nội thất Epistar còn phân phối các sản phẩm khác phù hợp với nội thất gia đình bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết về những sản phẩm này quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

ĐÈN TRANG TRÍ NỘI THẤT EPISTAR

Address: Số 1 Ngõ 254 Đường Bưởi - Phường Cống Vị - Quận Ba Đình - Thành Phố Hà Nội

Mobile: 090.1700.555 - 090.1799.555
Share on Google Plus