Quy trình và lợi ích của dịch vụ phủ bóng sàn gỗ công nghiệp


Lợi ích đem lại khi phủ bóng sàn gỗ tự nhiên


Phủ bóng sàn gỗ là dịch vụ được nhiều gia đình Việt hiện nay có nhu cầu sử dụng với số lượng lớn. Sàn gỗ tự nhiên giúp không gian ngôi nhà mang phong cách sang trọng nhưng không mất đi tính hiện đai, khẳng định đẳng cấp cũng như phong cách riêng của chủ nhà.Sau một thời gian sử dụng bề mặt sàn gỗ dễ bị xước khi có lực tác dụng, hay dễ bị bẩn do bụi bám vào và điều quan trọng gỗ tự nhiên dễ bị thấm nước.



Do bề mặt sàn gỗ tự nhiên không liền khối khi gặp thời tiết mưa phùn độ ẩm không khí cao thì sẽ dẫn đến các khe hở của gỗ bị ẩm mốc tạo điều kiện thích hợp cho vi khuẩn sinh sống, đối với những gia đình có trẻ nhỏ rất dễ gây ra các bệnh về đường hồ hấp. Để người sử dụng vẫn sử dụng sàn gồ để ốp lát cho ngôi nhà luôn đẹp mà không bị gặp những điều bất lợi trên thì dịch vụ phủ bóng sàn gỗ tự nhiên là biện pháp hữu hiệu để giải quyết những vướng mắc của nhiều khách hàng.



Các công đoạn trong quy trình phủ bóng sàn nhà

Bước 1: Dùng máy hút bụi chuyên dụng có công suất lớn hút sạch bụi, rác có trên bề mặt sàn gỗ có diện tích lớn.

Bước 2: Pha dung dịch vệ sinh chuyên dùng để đánh bóng sàn gỗ tự nhiên với nước theo tỉ lệ phù hợp có hướng dẫn của nhà sản xuất ghi trên bao bì sản phẩm. Sau đó dùng máy chà đa năng cọ xát bề mặt sàn để đánh bay các vết bẩn cứng đầu còn lưu lại khi đã lau dùng dung dịch tẩy rửa lên hết toàn bộ bề mặt sàn.




Bước 3: Dùng máy hút có lực hút lớn để hút hết sạch nước cũng như vết bẩn.

Bước 4: Dùng khăn khô mịn và có độ thấm nước cao lắp vào cây đẩy chuyên dụng để lau sạch khô bề mặt sàn
Bước 5: Đây là bước cuối cùng dùng hóa chất phu bong san nha lên hết bề mặt sàn và sẽ được phủ 2 lớp này, rồi bạn đợi khô trong khoảng thời gian 30 phút.

Xem thêm bài viết: http://5sach.vn/dich-vu-phu-bong-san-go-chuyen-nghiep-tai-ha-noi
Share on Google Plus